Nhân viên tư vấn khách hàng

SIÊU THỊ NỘI THẤT KASAGRAND

Địa chỉ: tầng M, TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://kasagrand.com/

  • Full-time
  • 30-11-2017
  • Hà Nội
  • 5 –7 triệu
Ứng tuyển

Chia sẻ công việc

Mô tả công việc

  • Trực tiếp gọi điện, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất & dịch vụ công ty đang cung cấp từ đó chốt đơn hàng, lịch hẹn gặp khách hàng.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lương, chất lượng các cuộc gọi và đơn hàng theo phân công.
  • Gửi báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếp về hiệu quả công việc & có các đề xuất, cải tiến hiệu suất làm việc nếu có

Yêu cầu công việc

  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
  • Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống.
  • Thành thạo kỹ năng vi tính: Word, Excel

Quyền lợi Ứng viên

  • Mức thu nhập hấp dẫn bao gồm lương thỏa thuận + thưởng, tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến;
  • Lương cứng hàng tháng từ  5,0–7,0 triệu nếu đạt yêu cầu công việc.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+; thưởng theo hiệu của công việc,
  • Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước

Hồ sơ Ứng viên

  • Bản photo công chứng: CMTND, Giấy khai sinh, Sơ yếu lí lịch, Bằng cấp (nếu có)
  • Click " Ứng tuyển" để nộ CV
Top