Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd

Địa chỉ: Hanoi Office: 5th floor, Handico tower, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem Dist., Hanoi

Website: vmec.vn

Nhân viên Kinh Doanh Bảo Trì - Nhân viên Tuyển Dụng

  • Full-time
  • 25-03-2019
  • Hà Nội
  • Cạnh tranh

Mô tả công việc

1. Nhân viên Kinh Doanh Bảo Trì (Maintenace Salesman)

  • Liên hệ và thương lượng với khách hàng để nhận hợp đồng phụ tùng, báo giá… (Contact and negotiate with customer to get spare part contract, quotation…)
  • Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng (Be in charge of sales results)
  • Chuẩn bị và thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng, yêu cầu, tiền thưởng, thư ... (Prepare and make paper work related to contract, inquiry, quotatuion, letter...)
  • Viếng thăm, chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng. (Visit, take care, maintain and develop customers.)
  • Làm báo cáo (Make reports)
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý (Other work as required from managers.)

Hạn nộp hồ sơ: 25/3/2019

 

2. Nhân viên tuyển dụng (recruiter)

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan đến tuyển dụng của Văn phòng Đại diện Hà Nội như nhận yêu cầu tuyển dụng, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, đàm phán mức lương… (Handle all of recruitment activities for Hanoi Rep. Office such as: recieive PR, screen CV, interview, arrange interview schedule, receive interview result, deal salary…)
  • Tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. (Receive and train orientation for new employees)
  • Làm báo cáo tuyển dụng (Make recruitment report)
  • Làm các công việc liên quan đến chế độ BHXH cho nhân viên: báo tăng, báo giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau, thai sản…. (Work with Social Insurance Department about increasing, decreasing, adjusting labor, and other benefits of employees.)
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên (làm visa, giấy phép lao động….) (Other tasks required by Manager (visa, work permit….))

​Hạn nộp hồ sơ: 20/3/2019

Địa điểm làm việc: Tầng 5 - Tòa nhà HANDICO – Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

1. Nhân viên Kinh Doanh Bảo Trì (Maintenace Salesman)

  • Giới tính: Nữ, Nam
  • Số lượng: 04 người 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh, telesales.
  • Tốt nghiệp ĐH 
  • Ngoại ngữ: yêu cầu Tiếng Anh 
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn và năng động 
  • Có trách nhiệm cao trong công việc và chịu được môi trường áp lực
  • Vi tính văn phòng thành thạo

 

2. Nhân viên tuyển dụng (recruiter)

  • Sex: Female
  • Age: 23 - 30 years old
  • Good in English (Communication) and MS Office
  • Experience: 1 year prefer
  • Good communication (both Vietnamese and English), negotiation
  • Working well under pressure, independently.
  • Good computer skills (word, excel, power point), internet, email.
  • Confident, agile personality, enthusiastic, sincere
  • Teamwork, disciplined working spirits

 

Quyền lợi Ứng viên

  • Mức lương hấp dẫn (Competitive salary)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, lễ Tết (13th salary, year - end bonus, annual leave & public holidays as labor law)
  • Trợ cấp xăng xe, internet, điện thoại (Gasoline, Internet, mobile allowance)
  • Xét tăng lương 1 năm 2 lần (Salary review: 2 times per year)
  • Tham gia BHXH, BH sức khỏe toàn diện, chế độ thai sản (Social insurance, comprehensive health insurance, medical examination ( 1 time per year)
  • Các hoạt động thường niên: Du lịch, Tiệc cuối năm, Hội thao....( Annual activities: company trip, year- end party, women's day, children's day, sport festival…)
  • Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp (Professional working environment)
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - 6 hàng tuần, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước. (Working hours: Monday – Friday (08:00 am – 05:30 pm)

Hồ sơ Ứng viên

Click “Nộp đơn ứng tuyển” để nộp hồ sơ của bạn.

Ứng tuyển

Chia sẻ công việc

Top