Quản lí trải nghiệm khách hàng

Trường học ILIAT

Địa chỉ: Số 28, ngách 10, ngõ 121 chùa Láng

Website: iliat.org

  • Full-time
  • 29-04-2018
  • Hà Nội
  • 5 - 7 triệu
Ứng tuyển

Chia sẻ công việc

Mô tả công việc

  • Thiết kế và triển khai các chiến dịch tăng cường trải nghiệm khách hàng.

  • Thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng học viên, giảng viên và thành viên.

  • Tham gia vào quá trình xây dựng các sản phẩm Giáo dục khiến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất.

  • Phối hợp chặt chẽ với Booard of Directors để đưa ra chiến lược phát triển công ty dựa trên trải nghiệm khách hàng.

  • Bất kỳ ý tưởng nào khác bạn mong muốn được thực thi, cống hiến.

Yêu cầu công việc

  • Có thái độ làm việc, học hỏi, cống hiến hết mình. Cực kỳ chủ động, tự giác, trách nhiệm.

  • Có khát vọng muốn thử thách và phát triển bản thân không ngừng, không ngại khó ngại khổ.

  • Thích làm chủ công việc, tự đưa ra quyết định, ghét cầm tay chỉ việc.

  • Yêu giáo dục, thích làm việc với con người. Mong muốn có một môi trường để được làm những điều mình yêu thích và thực sự tin là đúng.

  • Đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Đại học .

Quyền lợi Ứng viên

  • Kinh nghiệm, bài học các bạn có được chính là quyền lợi lớn nhất ở đây dưới sự chỉ dẫn của Board of Manager và các Advisor.

  • Trở thành Manager chính thức sau 6 tháng, được cân nhắc tham gia vào Board of Directors và có cổ phẩn của ILIAT sau 2 năm cống hiến.

  • Mở rộng quan hệ, kết nối với hơn 3000 thành viên, học viên, giảng viên thuộc cộng đồng ILIAT đang học/ làm việc ở các nước trên thế giới, được theo học miễn phí các lớp học chất lượng cao tại ILIAT.

  • Được luân chuẩn qua nhiều dự án/công ty con khác nhau để thử thách và học hỏi (Gồm có ILIAT school, Techkids School và Nest coworking space).

Hồ sơ Ứng viên

  • Vòng 1: CV Screening

Gửi CV (có ảnh) kèm Cover Letter. Tiêu đề CV gửi về ghi rõ: Ứng tuyển Quản lí trải nghiệm khách hàng - Họ và tên

  • Vòng 2: Phỏng vấn

  • Vòng 3: Thử thách (1 tuần)

  • Vòng 4: Thử việc 02 tháng.

Ứng tuyển
Top