Chuyên viên Hành chính

Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, Trung Yên Plaza, Số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: sakuravietnam.com.vn

  • Full-time
  • 30-11-2017
  • Hà Nội
  • 5 - 7 triệu
Ứng tuyển

Chia sẻ công việc

Việc làm này hiện đã hết hạn.

Mô tả công việc

  • Công tác lễ tân
    • Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo
    • Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
    • Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị
    • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
    • Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ
    • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
    • Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
    • Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên (ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...)
    • In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng...
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, có kiến thức về công tác hành chính.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

Quyền lợi Ứng viên

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Ứng tuyển
Top