[Skill Map - Trạm 3] Leo lên đỉnh Maslow: Personal Branding

Năm 1943, nhà tâm lý học Abraham Maslow (1908-1970) đã phát triển tháp nhu cầu Maslow. Đây là lý thuyết về tâm lý được xem là có giá trị nhất trong hệ thống lý thuyết tâm lý mà tầm ảnh hưởng của nó được thừa nhận và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Cấu trúc của Tháp nhu cầu Maslow có 5 tầng theo hình kim tự tháp, với tầng tháp trên cùng là Nhu cầu về tự thể hiện bản thân (Self-actualized), là điều tất cả chúng ta đều đang hướng tới. 

Cùng HRC tìm hiểu những kỹ năng cần thiết để “Leo lên đỉnh Maslow” thành công và an toàn qua 2 bài viết thuộc “Trạm 3” chặng cuối của Campaign “Skill Map” - Tấm bản đồ định hướng lộ trình phát triển bản thân

[Skill Map - Trạm 3] Leo lên đỉnh Maslow: Personal Branding

[Skill Map - Trạm 3] Leo lên đỉnh Maslow: Networking

 

Personal Branding chính là cách ít khó khăn nhất để giúp bạn phát triển trong tương lai thông qua mạng lưới các mối quan hệ của bạn dù ngành nghề mong muốn của bạn là gì, hay vị thế của bạn đang nằm ở đâu. Thiết lập cho mình một nền tảng vững chắc ngay từ khi còn là sinh viên sẽ là một lợi thế to lớn cho con đường phía trước của bạn.

Tất cả mọi người đều có một Thương hiệu cá nhân (Personal Brand) tuy nhiên không phải ai cũng nhận thức và kiểm soát được điều đó để biến nó thành một lợi thế của mình thông qua việc Personal Branding hay Xây dựng thương hiệu cá nhân. Nguyên nhân lớn nhất là bởi họ chưa thực sự hiểu rõ về kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết này.

 

 

Cơ hội để dấn thân

Card image cap

[Skill Map - Trạm 3] Leo lên đỉnh Maslow: Networking

Kỹ năng Kỹ năng xin việc Phát triển bản thân

13/10     468

Card image cap

[Skill Map - Trạm 3] Leo lên đỉnh Maslow: Personal Branding

Kỹ năng Kỹ năng xin việc Phát triển bản thân

13/10     422

Top