Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Giải pháp số ServiSense Việt Nam
Chi tiết việc làm
Địa điểm làm việc
Số 6 Phố Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô ở thị trường TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các vùng lân cận.
• Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
• Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
• Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
• Nắm bắt và hiểu rõ giá, thông số kỹ thuật, trang thiết bị theo xe, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, sản phẩm đối thủ cạnh tranh từng phân khúc.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, qui trình thanh toán, qui trình đặt hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
• Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới
• Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã/sẽ thực hiện.
• Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần/tháng/quý với Trưởng bộ phận.
• Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Giới thiệu công ty
Công ty TNHH HRC
1.1. Hành chính nhân sự – HCNS là bộ phận chịu trách nhiệm về các công việc có liên quan đến các thủ tục hành chính, các công việc liên quan đến lưu trữ văn thư, lưu trữ thông tin cá nhân của nhân sự công ty. Nhân viên Hành chính nhân sự hay còn gọi là HR Staff có chức năng, vai trò duy trì, phát triển và đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến 2 khía cạnh bao gồm “Nhân sự” và “Hành chính”. Ngoài ra, mô tả việc làm hành chính nhân sự cũng sẽ bao gồm các công việc khác như quản lý, giám sát các sự kiện nội bộ của công ty như du lịch, tổng kết năm, tổng kết tháng, v.vv.. Khi doanh nghiệp có mặt hạn chế về nhân sự, bộ phận HCNS cũng sẽ hỗ trợ